[HCM - HO] Chuyên viên chính Kiểm soát Chất lượng dịch vụ

Toàn thời gian 192 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-06-12 06:55:38 Ngày hết hạn: 2023-07-12 06:55:38
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

- Tham gia đóng góp Xây dựng, ban hành các Tiêu chuẩn; Quy trình, Quy định có liên quan đến Chất lượng dịch vụ .

- Triển khai các hoạt động nhằm đánh giá việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch.

- Thiết kế và tổ chức các chương trình đào tạo, bản tin truyền thông, huấn luyện năng lực dịch vụ theo từng vị trí, chức danh; Xây dựng và triển khai các chương trình thi đua nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Khảo sát chất lượng dịch vụ tại các ngân hàng/ tổ chức khác nhằm cải tiến, nâng cao CLDV tại OCB.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Tài chính - Ngân hàng; Kinh tế; QTKD; Quản lý chất lượng…

- Am hiểu về lĩnh vực tài chính. Ưu tiên có hiểu biết về lĩnh vực quản lý Chất lượng dịch vụ

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp khác. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến Chất lượng dịch vụ tại các tổ chức lớn

- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng, Excel, Powerpoint

- Tư duy dịch vụ, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt

Phúc lợi

-  Lương: Cạnh tranh